Hướng dẫn mua hàng online

Thân chào Quý khách của LaptopMart !


LaptopMart chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn LaptopMart là điểm đến mua sắm. LaptopMart vừa mới ra mắt giao diện mới tích hợp nhiều tiện ích mua hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của Quý khách. Để có thể mua hàng nhanh chóng và tiện lợi Quý khách có thể tham khảo các bước sau :


Bước 1 : Tại giao diện trang chủ của LaptopMart

 

 

Quý khách vào thanh tìm kiếm gõ vào sản phẩm đang quan tâm. Hệ thống sẽ lọc ra những sản phẩm đó và đồng thời giá của sản phẩm cũng sẽ xuất hiện theo, giúp cho Quý khách dễ dàng lựa chọn.

 


Bước 2: Sau đó quý khách click vào chọn sản phẩm và xem đánh giá chi tiết của sản phẩm, bao gồm thông số kỹ thuật, mô tả chi tiết, video, hình ảnh và những bình luận của khách hàng trước đó...

 

 

 

Bước 3 :  Khi đã hài lòng với sản phẩm quý khách vui lòng click vào nút "Đặt hàng ngay" để hệ thống có thể giữ hàng và khuyến mãi cho Quý khách.

 

Nếu Quý khách muốn tiếp tục mua hàng thì click vào nút "Tiếp tục mua hàng", nếu muốn thanh toán Quý khách click vào "thực hiện thanh toán". Ngay sau đó form mua hàng sẽ xuất hiện Quý khách vui lòng điền các thông tin cần thiết vào.

 

 

Nếu Quý khách đã có tài khoản trên hệ thống website của LaptopMart thì click vào chọn "Tôi đã có tài khoản LaptopMart", nếu chưa có thì Quý khách vẫn có thể mua hàng thật dễ dàng bằng cách click vào "Đặt hàng không cần tài khoản" *Lưu ý* khi có tài khoản LaptopMart Quý khách sẽ dễ dàng nhận được nhiều khuyến mãi từ hệ thống hơn.

 

Điền vào những thông tin người nhận hàng.

 

 

Chọn địa điểm nhận hàng và phương thức thanh toán.

 

 

Sau đó click nút "Đặt hàng" Quý khách đã  mua hàng thành công trên hệ thống LaptopMart và sẽ nhận Email xác nhận từ hệ thống mua hàng online của LaptopMart.  Trân trọng cảm ơn Quý khách, chúc Quý khách hài lòng với sản phẩm đã chọn.