Giới thiệu

Được thành lập từ 2007 đến nay, Công Ty TNHH TM Đại Phát Long đã trãi qua hơn 7 năm xây dựng và trưởng thành, tập thể lãnh đạo, nhân viên Công ty đã nỗ lực không ngừng để xây dựng và phát triển thương hiệu LAPTOPMART đã và đang được các khách hàng gần xa trong cả nước tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian dài.

LaptopMart xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và mua hàng của Công ty chúng tôi, để đáp ứng sự ủng hộ của qúy khách hàng, Công ty chúng tôi cam kết sẽ làm hết khả năng có thể để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng, là một trong nhưng nơi mua sắm tin cậy, cạnh tranh về giá cả và chất lượng phục vụ.

Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng laptop business dành cho doanh nhân, Laptop Worksation (máy trạm, server…) chuyên dụng cho đồ họa, làm phim ảnh. Những dòng laptop đặc thù cho sự sang trọng, di động, đạt những tiêu chuẩn khắc khe nhất trong mọi môi trường như quân đội, chống sốc, chống nước...Tiêu biểu là dòng Lenovo Thinkpad, HP Elitebook, Dell Latitude....

Ngoài ra LaptopMart còn cung cấp những dòng laptop được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam như HP, Dell, Asus, Acer, Samsung, MSI, Toshiba... với chính sách giá cả luôn cạnh tranh nhất.

Một số hình ảnh tại showrom LaptopMart: