Chính sách bảo hành

Duy nhất tại LaptopMart “ 30 ngày đổi mới đối với tất cả sản phẩm bán ra do lỗi nhà sản xuất” (trừ những sản phẩm không được bào hành. Chỉ áp dụng cho khách hàng enduser - Không áp dụng cho khách hàng Dealer.)

LaptopMart chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng của Công ty chúng tôi, để đáp ứng sự ủng hộ của quý khách,Công ty chúng tôi cam kết làm hết khả năng có thể để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng, nhưng do yếu tố khách quan vẫn có 1 số xác suất dù rất là nhỏ có thể có sự cố trong quá trình sử dụng ngoài ý muốn của Công ty chúng tôi cũng như của hãng sản xuất. Sự cố này được giải quyết dựa theo điều kiện và quy định như sau:

1.    Điều kiện bảo hành:


Sản phẩm, linh kiện phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng được xác định do nhà sản xuất  và phải còn trong thời hạn bảo hảnh.
Số Serial của máy ở trên phiếu và trên máy phải trùng khớp.

Số Serial number trên máy và tem niêm phong bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách hoặc có dấu hiệu tẩy, xóa, cạo, sửa.
Nếu trên đơn hàng có ghi “ Kèm phiếu bảo hành nhà cung cấp” thì phải có phiếu bảo hành của nhà cung cấp khi mang máy đến bảo hành.

Màn hình bảo hành theo quy định chung của các nhà phân phối tại Việt Nam từ 5 điểm chết trở lên.

Pin, sạc, bảo hành 6 tháng (Tùy sản phẩm cụ thể)

 2.   Các trường hợp không bảo hành hoặc có tính phí:

Sản phẩm có sự cố có dấu hiệu bị tác động từ bên ngoài như sét đánh, môi trường ẩm ướt, bụi bậm, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai quy cách, tự update Bios, cháy nổ, đổ chất lỏng, rơi rớt, va đập, nứt, bể, có dấu hiệu tự can thiệp tháo tem niêm phong của Cty
Phần mềm, dữ liệu cài trong máy.

Hao mòn trong quá trình sử dụng như keyboard, mouse touch/point…

Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng/hạ Bios , Rom

Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi Bảo Hành. 

3.     THỎA THUẬN NGUYÊN TẮC THƯƠNG MẠI

 LaptopMart cam kết bán hàng cho Quý khách đúng chủng loại, số lượng theo thỏa thuận giữa 2 bên khi bên bán hàng và được bảo hành theo quy định của Công ty.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, phụ kiện và chi tiết trên chứng từ, đơn hàng đúng theo thỏa thuận khi mua hàng và nhận hàng, mọi khiếu nại sau này về số lượng, chủng loại hàng, móp méo, gãy vỡ sẽ không được giải quyết. 

Đơn hàng có giá trị từ khi ký kết, nếu khách hàng không nhận hàng thì số tiền đặt trước đó sẽ được khấu trừ vào chi phí, khấu hao, lắp đặt , vận chuyển…

Trong trường hợp bất khả kháng Công ty sẽ thu lại hàng đã bán sau khi khấu hao sử dụng.

Công ty không chịu bất kỳ  phát ngôn của nhân viên nào mà nội dung đó trái với những quy định trên, trừ trường hợp bằng những văn bản cụ thể khác có dấu và chữ ký cá nhân của người đại diện pháp luật của Công ty.

Khi đến bảo hành máy Quý khách mang theo “PHIẾU BÁN HÀNG KIÊM PHIẾU BẢO HÀNH” đến để việc bảo hành có giá trị.
Chú ý: Khách hàng ở tỉnh phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.

Thời gian nhận bảo hành từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần: Sáng 8h00-12h00, Chiều 13h30-16h.