Vệ Sinh Laptop Miễn Phí Tại LAPTOPMART

Thứ Hai, 24/04/2023 10:15

DỊCH VỤ VỆ SINH LAPTOP MIỄN PHÍ TẠI LAPTOPMART

Laptop sử dụng lâu ngày bị bụi bẩn đóng vào, quạt tản nhiệt kêu to làm cho máy chạy nhanh nóng, chậm đơ treo hoặc khởi động lâu. Bạn không vệ sinh laptop thường xuyên hơi nóng của laptop tỏa ra gây khó chịu cho người sử dụng cũng như giảm hiệu suất làm việc và giảm tuổi thọ của máy.

Bạn nên vệ sinh máy tính theo định kì để hạn chế những tác động không mong muốn. Vệ sinh laptop tại Laptopmart để giúp máy bạn được sạch sẽ và bền bỉ nhé !

Tại Sao Bạn Nên Cài Win Vệ Sinh Cho Laptop Kiểm Tra Laptop Theo Định Kì?

Các sản phẩm điện tử nói chung và laptop nói riêng luôn tiềm ẩn những nguy cơ hỏng hóc. Đặc biệt, sau một thời gian dài sử dụng, không ai dám chắc laptop sẽ vẫn còn hoạt động tốt như lúc ban đầu.

Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn muốn xách laptop đi kiểm tra và vệ sinh ngay lập tức:

Sau thời gian dài sử dụng sử dụng, laptop bị các yếu tố bên ngoài như bụi bặm bám vào, khiến cho các bộ phận như quạt gió, bàn phím, mainboard bị ảnh hưởng làm cho máy chạy chậm và làm mất tính thẩm mỹ

Bụi quá nhiều gây cản trở quạt gió, khiến việc vận hành trở nên rất chậm chạp, nhiệt độ tăng lên và đồng thời, việc tiếp xúc giữa các bộ phận không được tốt, gây nhiều lỗi.

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể vô tình làm rơi thức ăn, thậm chí là cả nước uống vào máy, gây ảnh hưởng trực tiếp làm tổn hại các linh kiện, nguy hiểm hơn có thể làm cho ổ cứng bị cháy.

Keo tản nhiệt nếu dùng quá lâu không được thay mới sẽ bị khô, có thể làm chết chipset.

Có không ít người dùng vì không chú ý đến việc kiểm tra vệ sinh cho laptop theo đúng định kì mà khiến cho chiếc máy của mình phải làm việc với một hệ thống chậm chạp, yếu ớt, đến khi nhận ra thì máy đã bị hỏng hóc rất nhiều.

Bởi vậy, nếu bạn không muốn chiếc laptop yêu quý của mình thành đống sắt vụn thì bạn nhất định phải kiểm tra, bảo dưỡng vệ sinh cho laptop đúng lúc và đúng cách.

Thời Gian Kiểm Tra Và Vệ Sinh Cho Laptop mất bao lâu ?

Thời gian để kiểm tra, vệ sinh và bảo trì laptop tùy thuộc vào mỗi dòng máy, tùy vào cách sử dụng và môi trường sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu cài win, kiểm tra và vệ sinh cho laptop miễn phí hãy đến với Laptopmart của chúng tôi để các kỹ thuật viên tiến hành cài win, kiểm tra và vệ sinh laptop cho bạn.

Với kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao của mình, các kỹ thuật viên của Laptopmart sẽ làm cho bạn hài lòng nhất, họ sẽ giúp bạn làm sạch máy, sửa chữa những bộ phận đã hỏng và để laptop hoạt động như khi còn mới.

Tư Vấn Sửa Laptop Miễn Phí

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn sửa chữa laptop miễn phí. Chắc hẳn có rất nhiều khách hàng khi đem máy tới các trung tâm để sửa chữa không hoàn toàn nắm được nguyên nhân lỗi của máy, cũng không biết nên phải sửa chữa như thế nào.

Chính điều này đã tạo cơ hội cho một số cửa hàng sửa chữa máy tính có thể đầu cơ trục lợi, hét giá cao, sửa chữa không đúng lỗi,.. gây thiệt hại không nhỏ cho lợi ích của khách hàng.

Để giải quyết vấn nạn này cho khách hàng, cửa hàng Sửa Laptop Thái hà đã cung cấp dịch vụ tư vấn sửa chữa laptop miễn phí trên website, Fanpage cửa hàng cũng như khi khách hàng tới trực tiếp cửa hàng. Theo đó, trước khi tiến hành bất kì một dịch vụ laptop nào tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên kiểm tra máy, tư vấn sửa chữa như: tư vấn về lỗi, phương pháp sửa chữa, giá cả dịch vụ,… để khách nắm rõ được các thông tin cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Quy trình vệ sinh kiểm tra và tư vấn laptop miễn phí tại LaptopMart

Bước 1: Tiếp nhận máy và kiểm tra cấu hình

Bước 2:  Làm sạch và vệ sinh máy

Bước 3: Tư vấn sửa chữa cho khách một cách chi tiết về các thông tin:

  1. Lỗi của máy mắc phải
  2. Phương pháp sửa chữa: đưa ra nhiều phương án (nếu có thể) để khách hàng lựa chọn cách phù hợp nhất với mình
  3. Giá cả của dịch vụ: giá niêm yết, có chương trình khuyến mãi hay giảm giá hay không…

Khi khách hàng có nhu cầu mới bắt đầu tiến hành sửa lỗi laptop. Còn nếu khách chỉ cần tư vấn và kiểm tra sẽ không mất thêm phí gì cả.

Để lại thông tin đặt lịch Tại Đây: https://bom.so/5AzpEl