Google bắt đầu liên lạc với khách hàng về trong ứng dụng hoàn lại tiền

Google sẽ sớm bắt đầu liên hệ với những khách hàng đã mua trong ứng dụng trên các thiết bị Android về việc hoàn tiền tiềm năng trong việc giải quyết đơn khiếu nại thanh toán không công bằng bởi Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ.

FTC cho biết hôm thứ Sáu rằng nó đã được chính thức để giải quyết một trong số 19 triệu ít nhất là US $ đề xuất trong tháng Chín. Trong đơn khiếu nại chống lại Google Tháng Chín FTC cáo buộc công ty cho phép trẻ em để thực hiện lặp đi lặp lại trong ứng dụng mua hàng thông qua ứng dụng có sẵn trên cửa hàng Play Google mà không có sự cho phép của cha mẹ.

Việc giải quyết 19.000.000 $ là mục tiêu của chủ tài khoản Google mà trẻ em làm trái phép trong ứng dụng mua hàng. Google chịu trách nhiệm về toàn bộ chi phí của những người mua hàng trong ứng dụng, theo giải quyết.

Theo quyết toán, Google là cần thiết để bắt đầu liên hệ với khách hàng về việc hoàn trả vào cuối tháng Mười Hai. Việc giải quyết không hạn lượng hoàn Google được yêu cầu phải trả tiền, nhưng nếu yêu cầu hoàn trả tổng cộng ít hơn $ 19.000.000 trong vòng một năm, các công ty phải trả số dư với FTC.

google-play

Mặc dù các khiếu nại FTC tập trung vào trong ứng dụng mua hàng được thực hiện từ năm 2011, không có khung thời gian trong việc giải quyết bao gồm trong ứng dụng mua hàng được thực hiện thông qua các ứng dụng Android, có nghĩa là khách hàng được thực hiện trong ứng dụng mua hàng trước sau đó có thể yêu cầu hoàn lại tiền, một phát ngôn viên của FTC cho biết. Có đó, tuy nhiên, một cửa sổ một năm cho khách hàng để yêu cầu hoàn lại tiền.

FTC nhận được 16 ý kiến công chúng về việc giải quyết đề xuất với Google công bố vào tháng Chín.”Cảm ơn Chúa, tôi có thể nhận được một khoản hoàn lại bây giờ”, một người viết. “Họ cung cấp các ứng dụng cho con tôi và không biết rằng mình hoặc bản thân mình sự khác biệt trong hoạt động mua ứng dụng không được giải thích rõ ràng; Tôi không biết gì về những chi phí cho đến khi các hóa đơn thẻ tín dụng đến. Tablet của con gái tôi là về xử phạt sáu tháng vì điều này. ” Đầu năm nay, FTC đưa khiếu nại tương tự chống lại Apple và Amazon.com, và tháng ba, khách hàng Google đệ đơn vụ kiện chống lại công ty cho trẻ em trong ứng dụng mua hàng.

Vào tháng Giêng, Apple đồng ý trả ít nhất $ 32.500.000 cho khách hàng trong một khu định cư với FTC. Cơ quan này đã mang lại một vụ kiện chống lại Amazon vào tháng Bảy. Google, trong tháng Chín, nó đã thay đổi quá trình thu mua trong ứng dụng của mình và đã “vui mừng khi đặt vấn đề này phía sau chúng tôi.”

Trong đơn khiếu nại chống lại Google, FTC bị cáo buộc rằng công ty đã vi phạm luật pháp Mỹ cấm hoạt động thương mại không công bằng của người tiêu dùng thanh toán cho các chi phí thực hiện trong các ứng dụng của trẻ tải về từ cửa hàng Google Play. Nhiều người tiêu dùng báo cáo hàng trăm đô la phí trái phép như vậy, theo đơn khiếu nại. Sau khi nó được giới thiệu trong ứng dụng phí trong năm 2011, Google lần đầu tiên hóa đơn mua hàng mà không cần bất kỳ yêu cầu mật khẩu hoặc các phương pháp khác để có được tài khoản ủy quyền chủ sở hữu, FTC cho biết. Trẻ em có thể gọi lên trong ứng dụng phí bằng cách nhấp vào hộp pop-up trong các ứng dụng.

Trong giữa đến cuối năm 2012, Google đã bắt đầu trình bày một hộp pop-up yêu cầu mật khẩu của chủ tài khoản trước khi thanh toán trong ứng dụng phí, FTC cho biết. Nhưng mới pop-up không chứa các thông tin khác về phí, và Google đã không thông báo cho người tiêu dùng rằng nhập vào mật khẩu đã mở ra một cửa sổ 30 phút cho phép các lặp đi lặp lại trong ứng dụng mua hàng, cơ quan này cho biết.

2 votes

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>