Tạm biệt Microsoft Lync, chào đón Skype cho doanh nghiệp

Skype sẽ là cái tên duy nhất trong phần mềm hội nghị truyền hình của Microsoft. Microsoft đang thay đổi nhãn hiệu dịch vụ hội nghị truyền hình Lync của nó như Skype cho doanh nghiệp, có hiệu lực vào năm 2015.

Các thương hiệu riêng phù hợp với chiến lược của Microsoft “tái phát minh ra năng suất” cho tất cả, không chỉ kinh doanh. Cuối cùng, nó muốn cung cấp một trải nghiệm thống nhất qua các dịch vụ, vì vậy người tiêu dùng và các doanh nghiệp có kinh nghiệm tương tự.

“Các doanh nghiệp lớn biết Lync, và người tiêu dùng đều biết Skype,” Gurdeep Pall, Phó chủ tịch của Microsoft Skype, nói với Mashable. “Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn đang loại bị mất. Bạn cảm thấy,” Liệu Lync cho tôi? Có nhiệm vụ quá nặng? Nhưng Skype chắc chắn cảm thấy quá nhẹ đối với tôi. “Chúng tôi nghĩ rằng bởi có một thương hiệu nhất quán này, chúng tôi có thể đạt được tất cả các thành phần trong phổ đó. ”

Người sử dụng Skype cho doanh nghiệp sẽ thấy cùng một giao diện người dùng Skype từ các khách hàng tiêu dùng, mặc dù họ sẽ có hai ứng dụng khác nhau (nếu người dùng cũng có phiên bản hiện đại của Skype được cài đặt, quá, mà có thể làm ba). Hơn nữa, người sử dụng Skype và Skype cho doanh nghiệp sẽ có hai tài khoản khác nhau trên cùng một dịch vụ.

“Chúng tôi nghĩ rằng con đường hội tụ quan trọng nhất là cảm thấy quen thuộc,” Pall nói: “Chúng tôi nghĩ rằng con đường hội tụ quan trọng nhất là cảm thấy quen thuộc,” Pall nói. “Chúng tôi vẫn chưa hạ cánh trên mô hình phù hợp với khi bạn có hai danh tính, và bạn đang cố gắng để sắp xếp chúng trên cùng một kinh nghiệm. Chúng tôi đang tìm kiếm con đường của chúng tôi.”

Skype_Lync

Các thương hiệu riêng mở rộng đến các máy chủ kinh doanh dịch vụ back-end và tại chỗ. Microsoft cho biết dịch vụ này sẽ có cùng một “an ninh, tuân thủ và kiểm soát” mà người dùng Lync quen với việc, chỉ cần bọc trong kinh nghiệm Skype. Đáng chú ý, người dùng sẽ có quyền truy cập vào thư mục Skype từ các ứng dụng, có thể tìm kiếm bất cứ ai trên mạng Skype – không chỉ là khách hàng doanh nghiệp.

Sự thống nhất của các ứng dụng hội nghị truyền hình dưới ngọn cờ Skype phản ánh cách tiếp cận của Microsoft với hầu hết các dịch vụ khác của nó. Công ty đổi tên Hotmail như Outlook.com vào năm 2012, đưa ra các dịch vụ web mail tên giống như ứng dụng email phổ biến của nó. Dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft cũng thực hiện đặt tên tương tự như Skype: OneDrive và OneDrive cho doanh nghiệp.

Microsoft mua lại Skype vào năm 2011. Vào thời điểm đó, nó là không rõ ràng những gì các chiến lược dài hạn đã được phía sau có hai dịch vụ riêng biệt mà cả hai có thể làm video chat. Khi nó đến thời gian để củng cố thương hiệu, dấu chân người tiêu dùng lớn của Skype và sự quen thuộc ngay lập tức làm cho nó sự lựa chọn dễ dàng hơn Lync.

2 votes

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>